Hotline bán hàng: 0876222299

Hướng dẫn sử dụng & Bảo quản Balô Túi Xách đúng cách

Công ty sản xuất balo túi xách HiDoLa hướng dẫn sử dụng và bảo quản ba lô túi xách đúng cách.

 

Công ty may Balô Túi Xách HiDoLa đưa ra 1 số ý kiến về việc sử dụng & Bảo quản ba lô của bạn trở nên hiệu quả hơn sau đây : 

1. Cách bảo quản và sử dụng balô túi xách hiệu quả :

 

- Tuyệt đối không để balo bị cong, vênh các kiểu

- Không đặt hay cất túi xách ba lô vào các không gian hẹp như hộc tủ, hộc bàn, gây chèn ép chúng. Như vậy chúng rất dễ bị gấp lại, làm gãy nếp các thành phần cứng và hư dây kéo. Tốt nhất nên dành 1 góc nho nhỏ trên tường để treo balo, vừa thuận tiện khi cần vừa không gây hư hỏng.

 
-  Tránh việc cất laptop mới sử dụng xong còn nóng vào balo hoặc các vật dụng có mũi nhọn bên trong balo túi xách vì điều này dễ làm lủng, rách ba lô túi xách
Đây là thói quen xấu của hầu hết những người sử dụng laptop. Vừa tắt máy đã bỏ vào trong balo, rất dễ làm hỏng màn hình của máy. Còn balo bị tích nhiệt lâu ngày sẽ mục vải lót, bung chỉ.

- Có thói quen giặt và phơi khô balo định kỳ : Sử dụng balo lâu ngày sẽ dẫn đến việc chúng bị bẩn, dây kéo không còn mượt do bị kết bụi, khi cố gắng kéo dễ dẫn đến bị hỏng. Bạn nên tập thói quen giặt balo theo định kỳ để giữ balo luôn sạch sẽ và nhớ phơi khô trước khi sử dụng để tránh nấm mốc.

 

- Không đựng khối lượng quá nặng so với sức chứa của balo túi xách do nhà sản xuất từ các công ty may ba lô, may túi xách quy định :
Ba lo laptop hay ba lô thời trang, balo teen,... được thiết kế riêng chuyên dụng cho việc cất và bảo vệ máy, ngoài ra có thể để một ít tài liệu, vật linh tinh khác. Nếu chứa quá nhiều và quá nặng sẽ dẫn đến balo bị bung chỉ, rách, tét balo. Còn nếu đựng vật quá cỡ sẽ làm tét dây kéo.Còn mục đích đi du lịch, công tác, ... bạn nên chọn cho mình 1 chiếc ba lo du lịch, balo phượt hay túi du lịch, valy,...để tiện cho việc chứa được nhiều quần áo, đồ dùng được đầy đủ hơn trong chuyến đi của mình.

 

2. Hướng dẫn giặt balo đúng cách:

 

Việc giặt sạch balo , balô du lịch, ... không đơn giản như bạn nghĩ, vì sau một thời gian sử dụng sẽ bị tích nhiều vết bẩn, bụi bám trên từng sớ vải, đặc biệt là ở phần đáy balo, dây kéo. Công ty may Balô HiDoLa sẽ mách bạn cách giặt balo sạch mà không làm hư hỏng chúng.

 

- Bước 1: Lấy tất cả mọi vật dụng bên trong ra ngoài. Dùng lâu ngày bạn thường bỏ quên nhiều thứ trong ba lô, do đó trước khi giặt phải nhớ lấy toàn bộ mọi thứ ra ngoài, đặc biệt là các mảnh giấy nhỏ. Các mảnh giấy nhỏ khi giặt sẽ dẫn đến tan rã và bám chắc vào balo khi phơi khô làm mất thẩm mỹ và khó giặt sạch về sau.

 

- Bước 2: Để ngâm balo với hỗn hợp xà phòng trong 15-20 phút trước khi giặt. (không ngâm với chất tẩy rửa có chất linh hoạt mạnh vì sẽ làm phai màu hoặc thậm chí lem màu ba lô túi xách đi)

Bước này sẽ làm các bụi nhỏ li ti, các vết bẩn tan ra, vải mềm ra... trước khi giặt. Đồng thời xà phòng sẽ có thời gian ngấm vào tẩy các vết bẩn.

 

- Bước 3: Dùng loại bàn chải mềm để chà sạch những chỗ vết bẩn cứng đầu, xả qua nước nhiều lần.

Nên nhớ tránh chà vào các phần vải dạng lưới để không gây rách. Tuyệt đối không sử dụng bàn chải cước cứng sẽ gây ra rách, mòn vải hoặc các vết xước trên nền vải balo. Sau đó nên xả nước nhiều lần, rồi ngâm nước xả vải để làm sạch xà bông lưu trong ba lô, gây mùi khó chịu khi sử dụng.

 

- Bước 4: Phơi khô balo trong ánh nắng vừa phải, hạn chế phơi nắng nóng trong thời gian dài quá lâu ảnh hưởng đến độ bền.

Trước khi  phơi, nếu được thì nên lộn trái balo ra để phơi dưới nắng không bị phai màu và dốc ngược balo lại, mở bung các dây kéo, phơi ngoài trời nắng. Để ba lô khô rồi mới sử dụng, để balo không bị ẩm mốc và làm hư hỏng máy ảnh laptop bên trong.

 

* Lưu ý : Để Balô túi xách có độ bền tuyệt đối, HiDoLa khuyên bạn nên chỉ lấy khăn ẩm hoặc cây chổi quét sơn nhỏ, bàn chải đánh răng,... chỉ lau chùi những chỗ dơ bẩn. Xịt chút nước thơm khi vệ sinh xong bên trong balo túi xách rồi mới phơi dưới nắng nhẹ trong thời gian vừa đủ khô. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm từ các cơ sở may ba lô, hoặc liên hệ tại nơi sản xuất ba lo túi xách có ghi thông tin bên trong ba lô túi xách.

 

 

HiDoLa chuyên cung cấp sỉ và lẻ cái loại balô, cặp, túi du lịch, túi thể thao, cặp học sinh, ba lô học sinh, túi quà tặng,...  chính hãng hàng công ty với giá tốt nhất,sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng thời trang và chế độ bảo hành chu đáo tốt nhất.

 

Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu đặt may balô, may túi xách theo hợp đồng số lượng nhiều có in/thêu logo lên sản phẩm, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Xưởng may túi xách HiDoLa chúng tôi. Với từng phân xưởng may ba lô túi xách được sắp xếp đúng quy trình sản xuất hợp lý. HiDoLa nhận sản xuất balô túi xách tất cả các đơn hàng số lượng lớn hay nhỏ trong nước & xuất khẩu theo đúng thời gian giao hàng, uy tín chất lượng.

HiDoLa còn nhận may cặp học sinh, may túi du lịch, may cặp, may túi xách...theo mẫu thiết kế từ quý khách hàng đưa ra. HiDoLa sẽ đáp ứng thời gian ra mẫu nhanh và đúng chuẩn yêu cầu từ quý khách hàng, đồng thời báo giá cạnh tranh tốt nhất phù hợp kinh phí trong ngân sách từ Quý Khách hàng.

 

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY MAY TÚI XÁCH HIDOLA

ĐT     : 028.668.33999

Email : hidola.info@gmail.com

Web  : www.hidola.com  -  www.balogiatot.vn

 

 


balo-tui-xach

TIN TỨC

Uy tín - Chất lượng tạo nên thương hiệu

Fanpage facebook

Uy tín - Chất lượng tạo nên thương hiệu